ขั้นตอนการสั่งซื้อ
1. แจ้งผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสั่งซื้อ และจำนวนชิ้น ในแต่ละช่องทาง
2. แอดมินคอนเฟิร์มออเดอร์และสรุปยอด
3. โอนเงินและแจ้งชำระเงิน
4. แจ้งที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า
5. รอรับสินค้า
ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการสั่งซื้อสินค้า
กรุณาอ่านนโยบายและเงื่อนไขในการสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์นี้อย่างละเอียด หากลูกค้าได้ดำเนินการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ ,ไลน์ หรือเฟซบุ๊กของบริษัทฯ บริษัทฯจะถือว่าลูกค้าได้ยอมรับในเงื่อนไขทั้งหมดของบริษัทฯแล้ว
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง หรือยกเลิกเงื่อนไขและข้อกำหนดเหล่านี้ทั้งหมดหรือบางส่วนเมื่อไรก็ได้ เมื่อลูกค้าใช้เว็บไซต์ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัททุกครั้ง เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อลูกค้าใช้เว็บไซต์นี้ต่อไป บริษัทฯจะถือว่าลูกค้าได้ให้ความยินยอมในการเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือเงื่อนไขใดๆที่เกิดขึ้น
นโยบายการจัดส่งสินค้า
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า (เขตกรุงเทพและปริมณฑล)
- บริษัทฯจัดส่งสินค้าหลังจากได้ตรวจสอบว่าลูกค้าทำการยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
- ลูกค้าสามารถติดต่อบริษัทฯได้ในวันและเวลาทำการของบริษัท( ซึ่งไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดบริษัทฯ และวันอาทิตย์ )
เวลา8.00-12.00และ13.00-17.00 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการลูกค้านอกเวลาทำการ - บริษัทฯจัดส่งภายใน 3 วันทำการ โดยพนักงานจัดส่งของบริษัทฯเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ซึ่งตามปกติแล้วสินค้าจะถึงปลายทางภายใน 3 วันทำการของบริษัทฯ ซึ่งไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดบริษัท (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบทางหน้า Web และบนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก) และวันอาทิตย์
- สำหรับรายการสั่งซื้อต่อไปนี้ บริษัทฯจะจัดส่งสินค้าในวันทำการถัดไป ซึ่งจะนับวันทำการถัดไปเป็นวันแรกในการจัดส่งภายใน 3 วัน
– รายการสั่งซื้อที่ยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งชำระเงินหลัง 15:00 น.
– รายการสั่งซื้อที่เก็บเงินปลายทาง - บริษัทฯมีบริการจัดส่งฟรีเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 200 บาทขึ้นไป
- หากซื้อสินค้าราคาไม่ถึง 200 บาท บริษัทฯจะคิดค่าจัดส่งตามระยะทางหรือเหมา 100 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จรับเงิน สำหรับกรณีนี้ บริษัทฯจะแจ้งรายละเอียดการจัดส่งกับลูกค้าอีกที
- เมื่อสินค้าพร้อมสำหรับจัดส่ง บริษัทฯจะแจ้งยืนยันตารางการจัดส่งผ่านทางโทรศัพท์ของลูกค้า
- ในวันที่จะส่งสินค้าถึงลูกค้า บริษัทฯจะโทรแจ้งลูกค้าอีกที เพื่อสอบถามความสะดวกในการรับของ
– หากลูกค้าไม่สะดวกที่จะรับของในวันและเวลานั้นๆ กรุณาแจ้งมาที่บริษัทฯทันที - ในกรณีต่อไปนี้ที่สินค้าถูกส่งกลับคืนมายังบริษัทฯ ลูกค้าต้องชำระค่าดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับบริษัทฯเป็นจำนวนเงิน 100 บาท
– ข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้มีความผิดพลาด เช่นที่อยู่ไม่ถูกต้อง
– บริษัทฯจัดส่งสินค้าไปถึงที่อยู่ลูกค้าแล้ว ตามวันและเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ไม่พบผู้รับสินค้าและไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
เงื่อนไขการรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้า
- ในกรณีที่เกิดปัญหาในการจัดส่งอันเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัทฯ และลูกค้าได้แจ้งบริษัทฯมาภายในเวลาที่กำหนดในเงื่อนไข บริษัทฯยินดีรับผิดชอบการจัดส่งใหม่ให้ลูกค้า
- ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้หรือจัดส่งสินค้าล่าช้าเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ อาทิเช่น ภัยพิบัติจากธรรมชาติ ภาวะปั่นป่วนจากการก่อการร้ายหรือการชุมนุม การนัดหยุดงาน อุบัติเหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุมโดยปกติธรรมดา ฯลฯ ทางบริษัทฯมีสิทธิ์ขาดในการเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้าหรือยกเลิกการจัดส่งสินค้าและการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น โดยอาจไม่สามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า และบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อปัญหาและผลกระทบจากการจัดส่งที่มีสาเหตุจากเหตุสุดวิสัยข้างต้นนี้ ขอความอภัยและความเข้าใจจากลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย
การแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ
- หากลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อมาที่บริษัททันที ทางโทรศัพท์หมายเลข 02 – 5330118 , 097- 0817822
โดยลูกค้าต้องแจ้งมาก่อนที่บริษัทฯจะดำเนินการส่งสินค้า - ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรณีที่ลูกค้าโอนเงินไปแล้วแล้ว บริษัทฯจะดำเนินการโอนเงินคืนให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
- ในการคืนเงินค่าสินค้า บริษัทฯจะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของชื่อผู้สั่งสินค้าเท่านั้น
การคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน (เขตกรุงเทพและปริมณฑล)
บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจในการบริการและในตัวสินค้าที่สั่งซื้อไป บริษัทฯมีการตรวจสอบสินค้าตามมาตรฐานก่อนจัดส่งไปให้ลูกค้าทุกครั้ง ทว่าหากมีกรณีที่ลูกค้าพบว่าการจัดส่งหรือสินค้ามีปัญหาและปัญหานั้นๆเกิดจาก ความผิดพลาดของบริษัทฯ ทางบริษัทฯยินดีรับผิดชอบคืนเงินและสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า
เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งแล้ว กรุณาตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของสินค้าโดยทันที ว่าสินค้าครบและถูกต้องตามที่สั่ง หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ หากพบข้อผิดพลาดประการใด กรุณาแจ้งกับพนักงานจัดส่งของบริษัทที่ไปส่งสินค้าให้ทันที หรือติดต่อมาที่บริษัทฯโดยเร็วที่สุดโดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 เพื่อทางบริษัทฯจะได้ดำเนินการตรวจสอบ และเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
*บริษัทรับผิดชอบคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงินให้กับลูกค้า ในเฉพาะกรณีที่ลูกค้าแจ้งมาทางบริษัทภายใน3วันทำการของบริษัทฯเท่านั้น โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
**หากลูกค้าได้รับสินค้าไปแล้วเกิน3วันโดยไม่มีการแจ้งกับบริษัท ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน
เงื่อนไขการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน
- ในกรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าเป็นชิ้นใหม่ในผลิตภัณฑ์เดิมเท่านั้น
- หลังลูกค้าได้แจ้งบริษัทฯถึงความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯเตรียมการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่ และจะแจ้งหมายเลขลงทะเบียนการส่งของให้ลูกค้าทราบโดยเร็วที่สุด
- กรณีมีการโอนเงินค่าสินค้า บริษัทฯ จะคืนค่าสินค้าโดยโอนเงินเข้าบัญชีชื่อผู้สั่งสินค้าเท่านั้น
- ทางบริษัทฯไม่รับคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินใดๆทั้งสิ้น หากสินค้าและการจัดส่งไม่มีปัญหาใดๆอันเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทฯ
กรณีลูกค้าพบว่าตัวสินค้ามีปัญหา
เมื่อลูกค้าพบสินค้าสินค้ามีปัญหา เน่าเสีย กล่องบรรจุภัณฑ์แตกหักหรือมีการรั่วซึม
- กรุณาติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- กรุณาส่งสินค้าคืนให้กับพนักงานจัดส่งของบริษัทฯโดยทันที
– หากพนักงานจัดส่งของบริษัทฯได้กลับไปแล้ว ขอความกรุณาลูกค้าเก็บสินค้านั้นไว้ ทางบริษัทฯจะรีบไปรับสินค้านั้นคืนโดยเร็วที่สุด
– หากลูกค้าไม่สะดวกที่จะเก็บสินค้านั้นไว้ ขอความกรุณาลูกค้าถ่ายรูปสินค้านั้นไว้และส่งให้กับบริษัททางไลน์ เพื่อบริษัทจะได้ตรวจสอบได้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร - หากพบว่าปัญหาเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบริษัทฯ บริษัทฯจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้โดยเร็วที่สุด
กรณีลูกค้าพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ
- บริษัทฯขออภัยเป็นอย่างยิ่งหากลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ
- ขอความกรุณาลูกค้าติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- หากพบว่าปัญหาเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบริษัทฯ บริษัทฯจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้โดยเร็วที่สุด
กรณีลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้ หรือสินค้าจัดส่งล่าช้า
- บริษัทฯขออภัยเป็นอย่างยิ่งหากลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้ หรือสินค้าจัดส่งล่าช้า
- ขอความกรุณาลูกค้าติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- บริษัทฯจะติดตามการจัดส่งกับพนักงานจัดส่งของบริษัทฯ เพื่อดำเนินการส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
นโยบายการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน
มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน
- เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทางwww.ohayo.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด
การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
- ทางเว็บไซต์www.ohayo.co.th จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม www.ohayo.co.th จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
- ผู้ร้องเรียนกรุณาระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ให้ชัดเจน และแจ้งมาทางบริษัทฯ โดยสามารถแจ้งได้ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้
– ช่องทางที่ 1 จดหมายทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง:
บริษัท เจ.ที.ที.จำกัด
801/126 หมู่ที่ 8 ถนนวิภาวดีรังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
– ช่องทางที่ 2 จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) :
E-mail address : [email protected]
ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก
- ในเบื้องต้นหากมีข้อร้องเรียน กรุณาติดต่อมายังช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งไว้ด้านบน
- หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้
โดยติดต่อมายัง กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
โทร : 0-2547-5960 โทรสาร : 0-2547-5973 (กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์)
E-mail : [email protected]
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า (เขตกรุงเทพและปริมณฑล)
- บริษัทฯจัดส่งสินค้าหลังจากได้ตรวจสอบว่าลูกค้าทำการยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
- ลูกค้าสามารถติดต่อบริษัทฯได้ในวันและเวลาทำการของบริษัท( ซึ่งไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดบริษัทฯ และวันอาทิตย์ )
เวลา8.00-12.00และ13.00-17.00 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการลูกค้านอกเวลาทำการ - บริษัทฯจัดส่งภายใน 3 วันทำการ โดยพนักงานจัดส่งของบริษัทฯเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ซึ่งตามปกติแล้วสินค้าจะถึงปลายทางภายใน 3 วันทำการของบริษัทฯ ซึ่งไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดบริษัท (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบทางหน้า Web และบนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก) และวันอาทิตย์
- สำหรับรายการสั่งซื้อต่อไปนี้ บริษัทฯจะจัดส่งสินค้าในวันทำการถัดไป ซึ่งจะนับวันทำการถัดไปเป็นวันแรกในการจัดส่งภายใน 3 วัน
– รายการสั่งซื้อที่ยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งชำระเงินหลัง 15:00 น.
– รายการสั่งซื้อที่เก็บเงินปลายทาง - บริษัทฯมีบริการจัดส่งฟรีเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 200 บาทขึ้นไป
- หากซื้อสินค้าราคาไม่ถึง 200 บาท บริษัทฯจะคิดค่าจัดส่งตามระยะทางหรือเหมา 100 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จรับเงิน สำหรับกรณีนี้ บริษัทฯจะแจ้งรายละเอียดการจัดส่งกับลูกค้าอีกที
- เมื่อสินค้าพร้อมสำหรับจัดส่ง บริษัทฯจะแจ้งยืนยันตารางการจัดส่งผ่านทางโทรศัพท์ของลูกค้า
- ในวันที่จะส่งสินค้าถึงลูกค้า บริษัทฯจะโทรแจ้งลูกค้าอีกที เพื่อสอบถามความสะดวกในการรับของ
– หากลูกค้าไม่สะดวกที่จะรับของในวันและเวลานั้นๆ กรุณาแจ้งมาที่บริษัทฯทันที - ในกรณีต่อไปนี้ที่สินค้าถูกส่งกลับคืนมายังบริษัทฯ ลูกค้าต้องชำระค่าดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับบริษัทฯเป็นจำนวนเงิน 100 บาท
– ข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้มีความผิดพลาด เช่นที่อยู่ไม่ถูกต้อง
– บริษัทฯจัดส่งสินค้าไปถึงที่อยู่ลูกค้าแล้ว ตามวันและเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ไม่พบผู้รับสินค้าและไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
เงื่อนไขการรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้า
- ในกรณีที่เกิดปัญหาในการจัดส่งอันเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัทฯ และลูกค้าได้แจ้งบริษัทฯมาภายในเวลาที่กำหนดในเงื่อนไข บริษัทฯยินดีรับผิดชอบการจัดส่งใหม่ให้ลูกค้า
- ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้หรือจัดส่งสินค้าล่าช้าเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ อาทิเช่น ภัยพิบัติจากธรรมชาติ ภาวะปั่นป่วนจากการก่อการร้ายหรือการชุมนุม การนัดหยุดงาน อุบัติเหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุมโดยปกติธรรมดา ฯลฯ ทางบริษัทฯมีสิทธิ์ขาดในการเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้าหรือยกเลิกการจัดส่งสินค้าและการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น โดยอาจไม่สามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า และบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อปัญหาและผลกระทบจากการจัดส่งที่มีสาเหตุจากเหตุสุดวิสัยข้างต้นนี้ ขอความอภัยและความเข้าใจจากลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย
การแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ
- หากลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อมาที่บริษัททันที ทางโทรศัพท์หมายเลข 02 – 5330118 , 097- 0817822
โดยลูกค้าต้องแจ้งมาก่อนที่บริษัทฯจะดำเนินการส่งสินค้า - ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรณีที่ลูกค้าโอนเงินไปแล้วแล้ว บริษัทฯจะดำเนินการโอนเงินคืนให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
- ในการคืนเงินค่าสินค้า บริษัทฯจะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของชื่อผู้สั่งสินค้าเท่านั้น
การคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน (เขตกรุงเทพและปริมณฑล)
บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจในการบริการและในตัวสินค้าที่สั่งซื้อไป บริษัทฯมีการตรวจสอบสินค้าตามมาตรฐานก่อนจัดส่งไปให้ลูกค้าทุกครั้ง ทว่าหากมีกรณีที่ลูกค้าพบว่าการจัดส่งหรือสินค้ามีปัญหาและปัญหานั้นๆเกิดจาก ความผิดพลาดของบริษัทฯ ทางบริษัทฯยินดีรับผิดชอบคืนเงินและสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า
เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งแล้ว กรุณาตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของสินค้าโดยทันที ว่าสินค้าครบและถูกต้องตามที่สั่ง หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ หากพบข้อผิดพลาดประการใด กรุณาแจ้งกับพนักงานจัดส่งของบริษัทที่ไปส่งสินค้าให้ทันที หรือติดต่อมาที่บริษัทฯโดยเร็วที่สุดโดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 เพื่อทางบริษัทฯจะได้ดำเนินการตรวจสอบ และเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
*บริษัทรับผิดชอบคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงินให้กับลูกค้า ในเฉพาะกรณีที่ลูกค้าแจ้งมาทางบริษัทภายใน3วันทำการของบริษัทฯเท่านั้น โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
**หากลูกค้าได้รับสินค้าไปแล้วเกิน3วันโดยไม่มีการแจ้งกับบริษัท ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน
เงื่อนไขการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้า/คืนเงิน
- ในกรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าเป็นชิ้นใหม่ในผลิตภัณฑ์เดิมเท่านั้น
- หลังลูกค้าได้แจ้งบริษัทฯถึงความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯเตรียมการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าใหม่ และจะแจ้งหมายเลขลงทะเบียนการส่งของให้ลูกค้าทราบโดยเร็วที่สุด
- กรณีมีการโอนเงินค่าสินค้า บริษัทฯ จะคืนค่าสินค้าโดยโอนเงินเข้าบัญชีชื่อผู้สั่งสินค้าเท่านั้น
- ทางบริษัทฯไม่รับคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินใดๆทั้งสิ้น หากสินค้าและการจัดส่งไม่มีปัญหาใดๆอันเกิดจากความผิดพลาดของบริษัทฯ
กรณีลูกค้าพบว่าตัวสินค้ามีปัญหา
เมื่อลูกค้าพบสินค้าสินค้ามีปัญหา เน่าเสีย กล่องบรรจุภัณฑ์แตกหักหรือมีการรั่วซึม
- กรุณาติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- กรุณาส่งสินค้าคืนให้กับพนักงานจัดส่งของบริษัทฯโดยทันที
– หากพนักงานจัดส่งของบริษัทฯได้กลับไปแล้ว ขอความกรุณาลูกค้าเก็บสินค้านั้นไว้ ทางบริษัทฯจะรีบไปรับสินค้านั้นคืนโดยเร็วที่สุด
– หากลูกค้าไม่สะดวกที่จะเก็บสินค้านั้นไว้ ขอความกรุณาลูกค้าถ่ายรูปสินค้านั้นไว้และส่งให้กับบริษัททางไลน์ เพื่อบริษัทจะได้ตรวจสอบได้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร - หากพบว่าปัญหาเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบริษัทฯ บริษัทฯจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้โดยเร็วที่สุด
กรณีลูกค้าพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ
- บริษัทฯขออภัยเป็นอย่างยิ่งหากลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ
- ขอความกรุณาลูกค้าติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- หากพบว่าปัญหาเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบริษัทฯ บริษัทฯจะดำเนินเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้โดยเร็วที่สุด
กรณีลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้ หรือสินค้าจัดส่งล่าช้า
- บริษัทฯขออภัยเป็นอย่างยิ่งหากลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้ หรือสินค้าจัดส่งล่าช้า
- ขอความกรุณาลูกค้าติดต่อบริษัทฯโดยเร็วที่สุด โดยโทรมาที่ 02 – 5330118 , 097- 0817822 ภายใน3วันทำการของบริษัทฯ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าเป็นวันแรก
- บริษัทฯจะติดตามการจัดส่งกับพนักงานจัดส่งของบริษัทฯ เพื่อดำเนินการส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
นโยบายการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน
มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน
- เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทางwww.ohayo.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด
การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
- ทางเว็บไซต์www.ohayo.co.th จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม www.ohayo.co.th จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
- ผู้ร้องเรียนกรุณาระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ให้ชัดเจน และแจ้งมาทางบริษัทฯ โดยสามารถแจ้งได้ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้
– ช่องทางที่ 1 จดหมายทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง:
บริษัท เจ.ที.ที.จำกัด
801/126 หมู่ที่ 8 ถนนวิภาวดีรังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
– ช่องทางที่ 2 จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) :
E-mail address : [email protected]
ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก
- ในเบื้องต้นหากมีข้อร้องเรียน กรุณาติดต่อมายังช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งไว้ด้านบน
- หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้
โดยติดต่อมายัง กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
โทร : 0-2547-5960 โทรสาร : 0-2547-5973 (กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์)
E-mail : [email protected]